Top 5+ mẫu thiết kế nhà lắp ghép 100 triệu vừa đẹp vừa độc đáo

Nhà lắp ghép 100 triệu đang xuất hiện ngày càng phổ biến trong đời sống của chúng ta, trở thành một xu hướng mới trong ngành xây dựng. Đó là bởi sự tiện dụng, hợp với xu thế của cuộc sống hiện đại ngày nay. Hôm nay hãy cùng Adalhome tìm hiểu xem điều gì đã làm sự khác biệt của nhà lắp ghép và một vài thiết kế nhà lắp ghép được nhiều khách hàng yêu thích nhé.

1. 5 Mẫu nhà lắp ghép 100 triệu đẹp và độc đáo 

Nhà lắp ghép 100 triệu kiểu dân dụng

Mẫu 1: Đây là mẫu thiết kế vô cùng cơ bản, phù hợp với nhu cầu nhà ở dân dụng. Dù nhìn từ bên ngoài căn nhà có vẻ nhỏ nhưng vẫn hoàn toàn đủ rộng để đáp ứng những nhu cầu thiết yếu. Mẫu nhà như trên sẽ dành cho 1-2 người ở.

nhà lắp ghép 100 triệu kiểu 2 gian
Nhà lắp ghép 100 triệu sẽ mang tới bạn một mái ấm đích thực với tính thẩm mỹ đẹp với chi phí vô cùng tiết kiệm. 

Nhà lắp ghép đơn giản kiểu mái vòm

Mẫu 2: Với kiểu dáng độc đáo, thiết kế nhỏ gọn, mẫu nhà ghép khung thép mái tôn này sẽ thích hợp để đặt tại những khu vui chơi cho các bé. Với chi phí 100 triệu thì gia chủ có thể đầu tư đẹp hơn bằng cách sử dụng mái ngói bitum phủ đá thay vì chất liệu tôn. 

nhà lắp ghép 100 triệu mái vòm

 

Mẫu nhà lắp ghép gỗ 100 triệu

Mẫu 3: Khác với hai thiết kế trên, mẫu nhà lắp ghép này mang phong cách hiện đại, phóng khoáng, trẻ trung hơn. Rất thích hợp để đưa vào phục vụ tại những khu cắm trại hay làm quán cà phê. Với chi phí 100 triệu cho căn nhà này cũng khác hợp lý. Số tiền chủ yếu chi cho vật liệu gỗ, cửa kính, khung gỗ, mái nhà và chi phí thi công. 

nhà lắp ghép 100 triệu bằng gỗ

 

Mẫu 4: Mặc dù chi phí để thi công nhà lắp ghép thấp hơn so với nhà truyền thống nhưng cũng không vì thế mà căn nhà lắp ghép bị “kém sang” hơn. Ví dụ như thiết kế này, không chỉ sang trọng nhã nhặn mà còn hòa hợp với thiên nhiên, thật thích hợp để đặt tại các khu nghỉ dưỡng.

nhà lắp ghép 100 triểu kiểu hiện đại

 

Mẫu 5: Hẳn là bạn đã từng nhìn thấy những căn nhà tương tự thế này trong các bộ phim nước ngoài, có bộ bàn ghế trên hiên nhà và tầng áp mái. Đây cũng là một mẫu nhà lắp ghép 100 triệu hiện đại thiết kế rất được ưa chuộng vì mang phong cách châu Âu, rất đáng để chúng ta cân nhắc lựa chọn.

nhà lắp ghép 100 triệu mái tam giác

Nhà lắp ghép 100 triệu mái ngói bitum

Một trong những mẫu nhà lắp ghép 100 triệu được sử dụng phổ biến theo phong cách hiện đại ngày nay đó chính là nhà lắp ghép mái ngói bitum. Chất liệu thay thế cho mái tôn, mái tranh tạo nên sự độc đáo và hiện đại. Bên cạnh đó mái ngói còn có nhiều công dụng đặc biệt khác như chống được mưa đá, phản nhiệt khi trời nắng nóng. Đặc biệt nó mang lại tính thẩm mỹ cao cho căn nhà thích hợp cho khu resort, homestay… Từ đó dễ dàng thu hút địa điểm check in, chụp ảnh nhờ sự độc đáo và mới lại của căn nhà khi kết hợp chất liệu đá bitum này. 

nhà lắp ghép 100 triệu mái ngói bitum

nhà lắp ghép 100 triệu mái ngói bitum

 

2. Xây nhà lắp ghép 100 triệu bao gồm những chi phí gì? 

Khung, xà gồ, cột, kèo

Hệ thống này được làm từ vật liệu thép với thanh U mạ kẽm, xà gồ bằng thép CT3 để đảm bảo chắc chắn ngôi nhà sẽ bền đẹp trong quá trình sử dụng. 

Tường bao bên ngoài và vách ngăn

Sẽ được bên thi công dựng nên từ các tấm panel cách nhiệt, có khả năng cách nhiệt, cách âm và chống cháy lan. Điều này giúp người giảm nhiệt độ trong nhà vào mùa hè, giảm nguy hiểm khi xảy ra hỏa hoạn và cũng không sợ tiếng ồn bên ngoài truyền vào.

Tấm lợp mái cách nhiệt

Đối với công trình nhà lắp ghép 100 triệu, người ta thường lợp mái bằng tôn 3 lớp với độ dày tối thiểu là 50mm và tối đa là 100mm để đảm bảo chất lượng chống nóng và cách nhiệt.

Cửa ra vào và cửa sổ

Tùy vào mục đích sử dụng và gu thẩm mỹ mà người dùng sẽ lựa chọn cửa nhôm kính hay cửa panel. Nhìn chung cả hai loại này đều bền đẹp nhưng cửa panel sẽ đồng bộ với tổng thể căn nhà hơn.

Các vật liệu khác

  • Nẹp chống mái tôn
  • Ốc vít
  • Máng nước

3. Ưu điểm của nhà lắp ghép 100 triệu

Căn hộ lắp ghép 100 triệu giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí xây dựng công trình cho dự án, đồng thời đảm bảo đầy đủ công năng cho người sử dụng. Do ngôi nhà sử dụng vật liệu có khả năng chịu lực bền bỉ, kết hợp với vật liệu chống nhiệt tốt, chống ăn mòn nên nhà lắp ghép đạt tiêu chuẩn chất lượng cao. Bên cạnh đó còn một số ưu điểm nổi bật của loại nhà lắp ghép chi phí 100 triệu  này như sau:
  • Chi phí thấp, tiết kiệm chi phí
  • Xây dựng, hoàn thiện nhanh chóng
  • Ngôi nhà có thể được tái sử dụng sau khi chuyển đến nơi khác
  • Chất liệu thân thiện với môi trường
  • Tính thẩm mỹ cao, dễ dàng cải tạo, bền đẹp theo thời gian

4. Thiết kế nhà lắp ghép 100 triệu phù hợp cho đối tượng nào?

Ngôi nhà lắp ghép với thiết kế mái dốc

Với những công dụng được chia sẻ dưới đây thì nhà lắp ghép 100 triệu sẽ phù hợp cho rất nhiều đối tượng như:

  • Người có nhu cầu xây nhà dân dụng để ở.
  • Người muốn đầu tư vào hàng quán, khu nghỉ dưỡng nhưng bị giới hạn về kinh phí.
  • Những tổ chức thiện nguyện muốn xây dựng trường học, nhà tình thương,…

5. Đặc điểm nổi bật nhà lắp ghép 100 triệu là gì? 

Thiết kế một tầng đơn giản 

Mẫu nhà lắp ghép chi phí 100 triệu thường thiết kế tối giản mà vẫn đảm bảo tiện nghi, lắp đặt chỉ với một tầng bao gồm một vài phòng chức năng. Diện tích của ngôi nhà sẽ không lớn nhưng chắc chắn vẫn phục vụ những nhu cầu cơ bản.

Xu hướng sử dụng ngói bitum phủ đá

Đây là sản phẩm ứng dụng công nghệ tân tiến, sử dụng bitum cao cấp, trên bề mặt phủ đá xay tự nhiên. Từ đó có tác dụng chống thấm, cách nhiệt, kháng được gió lớn và tuổi thọ lên tới 50 năm. Ngói bitum có tính ứng dụng cao, màu sắc phong phú, mẫu mã đa dạng, phù hợp với nhiều thiết kế khác nhau từ đơn giản mộc mạc đến uốn lượn cầu kì. Chính ngói bitum phủ đá tạo nên sự khác biệt cho mẫu nhà lắp ghép. 

Sử dụng ngói bitum phủ đá làm vật liệu xây dựng nhà lắp ghép 100 triệu
Sử dụng ngói bitum phủ đá làm vật liệu xây dựng nhà lắp ghép 100 triệu

Nhà lắp ghép hoàn toàn có thể tái sử dụng

Đây là khác biệt cũng như ưu thế rất lớn của nhà lắp ghép. Các vật liệu dùng cho nhà lắp ghép có thể dễ dàng tháo rời để di chuyển sang vị trí khác. Ngoài ra sử dụng các vật liệu bằng tre, gỗ, nứa…. giúp bảo vệ môi trường. 

Nhà lắp ghép thi công trên nhiều địa hình

Ngoài các đặc điểm trên, mẫu nhà lắp ghép 100 triệu còn khác biệt ở tính đa dạng linh hoạt. Mẫu nhà thiết kế đơn giản, có thể hoàn thiện nhanh chóng ở nhiều địa hình khác nhau, từ địa hình bằng phẳng cho đến hiểm trở, dù là nền bê tông, đất cứng hay trên mặt nước đều có thể xây dựng được nhà lắp ghép. Thêm vào đó, mẫu nhà lắp ghép cũng có thể xây dựng trên nền yếu, miễn là đảm bảo phần móng được gia cố chắc chắn. 

Tiết kiệm chi phí

Xây nhà lắp ghép với chi phí 100 triệu, sẽ giúp bạn giảm chi phí nhân công so với các mẫu nhà 2 tầng, 3 tầng.  Bên cạnh đó thời gian thi công nhanh chóng, dễ tính toán chi phí vật liệu. Nếu được đầu tư thêm những món đồ nội thất thông minh, nó cũng hoàn toàn trở thành một không gian sử dụng tiện nghi, đẹp mắt và thoải mái cho một gia đình 2-3 người.

5. Ứng dụng nhà lắp ghép trong đời sống

Có thể sử dụng làm homestay hoặc bungalow resort

Mô hình này đang ngày càng trở nên phổ biến tại các địa điểm du lịch, kinh doanh lưu trú. Sử dụng nhà lắp ghép 100 triệu vào loại hình kinh doanh này không chỉ mang đến sự mới mẻ mà còn tăng tốc độ thu hồi vốn. Đây chắc chắn là điều mà bất kỳ nhà đầu tư nào cũng phải xem xét tới khi thực hiện lựa chọn phương án đầu tư.

Có thể sử dụng làm homestay hoặc bungalow resort

Lắp ghép nhà 100 triệu làm quán cà phê

Một công dụng nữa của nhà lắp ghép là làm quán cà phê. Đây là một trong những giải pháp cực kì hiệu quả do chi phí thấp cũng nhưng vẫn mang lại không gian độc đáo, đẹp mắt.

Sử dụng nhà lắp ghép 100 triệu làm lớp học

Với những ưu thế là lắp ghép nhanh, giá cả hợp lý nên nhà lắp ghép thường được dùng làm lớp học ở vùng cao, những nơi có học sinh dân tộc thiểu số.  Đây đã và đang là một trong những phương án tối ưu được nhiều tổ chức thiện nguyện hướng tới khi xây dựng tại một số khu vực miền núi nước ta.

Kết luận

Hy vọng qua bài viết trên, các bạn đã có cho mình cái nhìn khái quát và tổng quan nhất về mẫu nhà lắp ghép 100 triệu. Nếu có cơ hội hãy thử trải nghiệm một hay nhiều mẫu nhà lắp ghép như trên nhé, biết đâu bạn lại nhận ra đây chính là lựa chọn sẽ thay đổi cuộc đời mình đó.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đăng Ký Nhận

Thông tin đặc biệt

Hãy đăng ký để cập nhật kịp thời những chương trình khuyến mãi hấp dẫn, các thay đổi kỹ thuật quan trọng, tin tức chuyên ngành hay thông tin về những dòng sản phẩm mới sắp ra mắt.

    Email us

    Zalo

    0901189896