Những mẫu nhà mái thái đẹp và được ưa chuộng 2023

Nhà mái thái vốn là cái tên không còn xa lạ với những người đam mê kiểu nhà đơn giản nhưng không kém phần tinh tế. Thế nhưng, bạn lại chưa biết nhà mái thái là gì? Những mẫu nhà mái thái đẹp nào đang được ưa chuộng? Ưu và nhược điểm của loại mái này là gì? Tìm hiểu ngay bài viết dưới đây để có câu trả lời cho chính mình.

Nhà mái thái là gì? 

Trước khi chiêm ngưỡng những mẫu nhà mái thái đẹp thì bạn cần hiểu rõ nhà mái thái là gì. Nhà mái thái là kiểu mái được xây dựng từ những viên ngói, xếp chồng lên nhau. Theo thiết kế nguyên bản thì nhà thường theo kiến trúc thấp tầng (1 trệt 1 lầu).

Một ngôi nhà mái thái hoàn chỉnh thì sẽ gồm: Mái che, cửa chính và sổ, phần mái. Tất cả các bộ phận này đều mang nét đặc trưng của kiến trúc Thái. Ban đầu, các thiết kế nguyên bản đều theo kiểu Thái, phần mái sẽ dốc và được làm hoàn toàn bằng ngói của Thái. Nhưng qua thời gian, kiến trúc mái thái được giao thoa và sáng tạo thêm nhiều kiểu mái khác nhau. Độ dốc của mái vẫn được giữ nguyên nhưng ngói có thể thay thành loại ngói sóng nhỏ, sóng lớn và giả đá.

Những mẫu nhà mái thái đẹp và được ưa chuộng 2021
Nhà mái thái được ưa chuộng

Những mẫu nhà mái thái đẹp bạn nên tham khảo

Nhà mái thái cấp 4

Diện tích trung bình của một căn mái thái cấp 4 là 100m2 trở xuống, tối đa được xây 3 tầng. Thông thường, chi phí để làm nhà mái thái cấp 4 sẽ thấp hơn các loại nhà mái thái khác, phù hợp với vùng nông thôn và gia chủ có thu nhập trung bình.

Xem thêm: nhà cấp 4 kiểu mỹ độc đáo phổ biến nhất ở Việt Nam 

Nhà mái thái 2 tầng

Những mẫu nhà mái thái đẹp thiết kế 2 tầng sẽ càng đẹp hơn. Thời gian thi công mẫu nhà này sẽ lâu hơn, chi phí cũng cao hơn bởi đòi hỏi sự tỉ mỉ và kỹ thuật phức tạp. Nhưng chắc chắn sau khi hoàn thành sẽ không làm bạn thất vọng, đem lại sự sang trọng cho ngôi nhà bạn.

Những mẫu nhà mái thái đẹp và được ưa chuộng 2021
Nhà mái thái 2 tầng hiện đại

Xem thêm: Mẫu nhà 2 tầng lợp ngói đẹp

Kiểu thiết kế nhà cấp 4 mái thái hình chữ L

Thiết kế mẫu nhà cấp 4 hình chữ L được khá nhiều người biết đến hơn cả. Ở những vùng ngoại ô sở hữu diện tích đất lớn, đa phần gia chủ luôn muốn khi xây dựng sẽ có khoảng sân vườn trống lại có thể tiết kiệm chi phí một cách tối đa. Chính vì thế mà kiểu nhà này được ưa chuộng. 

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái thái với 4 phòng ngủ

Đây là mẫu nhà nằm trong danh sách những mẫu nhà mái thái đẹp được nhiều gia đình lựa chọn. Nhà được thiết kế theo phong cách đơn giản nhưng vẫn tạo được ấn tượng riêng. Sự kết hợp hài hòa giữa các gam màu từ nhạt đến đậm không chỉ mang lại cảm giác vững chắc cho ngoài nhà. Mà hơn thế nữa, nó còn tăng tính thẩm mỹ hơn. 

Bước vào sảnh chính sẽ là phòng khách có bàn thờ ở phía bên phải. Khi đứng từ sảnh chính nhìn vào, bạn có thể thấy không gian thờ ngay. Tiếp theo đến là phòng bếp. Tại đây sẽ được bố trí bàn ăn lớn đủ cho hơn 10 người. Các không gian còn lại là 4 phòng ngủ và 3 WC.

Những mẫu nhà mái thái đẹp và được ưa chuộng 2021
Mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái thái với 4 phòng ngủ

Mẫu nhà mái thái hình chữ U hiện đại

Là một trong số những mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp năm 2021. Kiểu nhà cấp 4 mái thái chữ U này có phần hiên trước được ốp đá màu đen tuyền kết hợp cùng  trụ cột giả sân thượng. Chúng tạo nên nét mới mẻ và chắc chắn cho căn nhà. Đặc biệt, hệ thống mái thái có độ dốc, phát huy tốt tính năng thoát nước nhanh chóng vào mùa mưa.

Adal home- Đơn vị cung cấp ngói chất lượng cho những mẫu nhà mái thái đẹp

Để có được ngôi nhà mái thái hoàn hảo như mong muốn. Không chỉ cần bản thiết kế đẹp, mà nguồn vật liệu chất lượng cũng không thể thiếu. Adal Home tự hào là đơn vị uy tín nhiều năm liền, chuyên cung cấp các dòng vật liệu xây dựng cao cấp. Các sản phẩm của chúng tôi bao gồm:

  • Ngói bitum CANA – Số 1 Hàn Quốc
  • Đá mỏng trang trí Art Stone – Công nghệ Đức
  • Ngói nhựa Da Vinci – Thương hiệu ngói nhựa số 1 tại Mỹ

Với kinh nghiệp nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp và thi công vật liệu xây dựng cao cấp. Adal Home đảm bảo các chính sách bảo hành chính hãng cho sản phẩm mà mình cung cấp. Bạn có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng sản phẩm cũng như mức giá hợp lý mà Adal Home mang lại.

Những mẫu nhà mái thái đẹp và được ưa chuộng 2021
Adal home- Đơn vị cung cấp ngói chất lượng

Trên đây là một số hình ảnh những mẫu nhà mái thái đẹp mà bạn có thể tham khảo. Chắc hẳn bạn đã tìm được cho mình mẫu nhà mái thái phù hợp để thi công cho tổ ấm của gia đình rồi đúng không. Adalhome.vn là đơn vị  chuyên cung cấp ngói chất lượng nhằm tạo ra những tổ ấm chất lượng cho khách hàng. Nếu bạn vẫn chưa tìm được nơi gửi gắm niềm tin xây dựng tổ ấm của bạn thì hãy để adalhome.vn giúp bạn nhé! 

CÔNG TY TNHH ADAL HOME
Số 2 đường số 7, KP.4, P.An Phú, Q.2, TP Thủ Đức
www.adalhome.vn – www.adalhome.com
sales@adalhome.vn – box@adalhome.vn
Tel: 028.6271.3917 (bấm phím 1)
 Ngói bitum phủ đá CANA – Tổ ong – Dark Brown:

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đăng Ký Nhận

Thông tin đặc biệt

Hãy đăng ký để cập nhật kịp thời những chương trình khuyến mãi hấp dẫn, các thay đổi kỹ thuật quan trọng, tin tức chuyên ngành hay thông tin về những dòng sản phẩm mới sắp ra mắt.

    Email us

    Zalo

    0901189896