NGÓI BITUM PHỦ ĐÁ CÓ TỐT KHÔNG?

Ngói bitum bền : Như chúng ta đã biết, phần mái nhà của một ngôi nhà hoặc một công trình sẽ thực hiện hai chức năng thiết yếu. Một là bảo vệ ngôi nhà của bạn tránh khỏi các tác động xấu của thời tiết theo thời gian. Như ánh nắng mặt trời, gió, mưa bão,… Và hai là góp phần tạo nên phong cách, điểm nhấn cho công trình của bạn.

Bạn sẽ muốn một loại vật liệu lợp mái nhà đáp ứng được hơn những gì bạn mong đợi, hoặc ít nhất là phải đáp ứng được các tiêu chí trên. Đối với công trình của bạn, Adal Home tin rằng tấm lợp, ngói bitum phủ đá mà chúng tôi cung cấp, phân phối ở các đại lý sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời.

Tấm lợp bằng ngói bitum phủ đá này cũng là sự lựa chọn phổ biến nhất ở Mỹ, Nhật, Hàn và các nước Châu Âu hiện nay. Vậy, điều gì làm cho ngói bitum phủ đá này trở nên phổ biến? Ngói bitum phủ đá sử dụng có tốt không? Hãy đọc hết bài chia sẻ này nhé!

Ngoi bitum co tot khong
Ngói bitum có tốt không

Ngói bitum phủ đá có độ bền cao

Ngói dán bitum bền phủ đá gồm : lớp sợi thủy tinh, lớp lõi, lớp đá tự nhiên và vùng keo. Chúng liên kết đảm bảo chống thấm, cách nhiệt cho công trình của bạn.

Ngói bitum bền phủ đá có độ bền từ 20- 30 năm trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt hoặc tự nhiên và nó thân thiện với môi trường.

Ngói bitum phủ đá có kỹ thuật thi công đơn giản Ngói bitum phủ đá là một dòng vật liệu lợp mái nhẹ, rất dễ dàng để vận chuyển và thi công. Tấm lợp bitum sẽ được thi công trên một bề mặt phẳng. Có thể được đúc bằng betong (đối với biệt thự nhà ở). Hoặc bằng các tấm cemboard, ván ép (đối với resort, quán cafe, chòi nghỉ,…). Tiếp theo, bề mặt nền sẽ được quét một lớp keo bitum gốc dầu. Có tác dụng chống thấm rất hiệu quả. Sau đó, các tấm lợp sẽ được lắp đặt lên mái. Được gia cố bằng đinh, vít và keo chuyên dụng.

Ngoi bitum co ben khong
Ngói bitum có tốt không?

NGÓI BITUM BỀN ĐA DẠNG

Ngói bitum phủ đá đa năng Với đặc điểm đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã. Mỗi kiểu dáng lại cung cấp cho khách hàng nhiều sự lựa chọn màu sắc. Vì vậy nên tấm lợp bitum phủ đá phù hợp với nhiều phong cách kiến trúc khác nhau. Từ cổ điển, tân cổ điển đến hiện đại. Mái ngói bitum phủ đá với đặc tính dẻo dai và linh hoạt nhất trên thi trường tấm lợp, ngói lợp nhà hiện nay.

Vì thế mà chuyên trị các dáng mái có thiết kế phức tạp và độ khó cao. Như mái hình trái cầu, mái vòm cong, mái hình đa giác, mái lượn sóng,… Đặc biệt, tấm lợp ngói bitum phủ đá có thể được thi công trên bề mặt có độ dốc lớn hoặc thẳng dứng. Vì vậy, còn có thể được sử dụng làm tấm ốp trang trí tường cho những ngôi nhà hiện đại. Tạo nên một điểm nhấn khác biệt vô cùng mới mẻ.

Ngói bitum CANA - Cổ điển hay hiện đại
Ngói bitum CANA – Cổ điển hay hiện đại

HIỆU QUẢ KHI DÙNG NGÓI BITUM

Chi phí và hiệu quả Cùng với việc bền, đẹp, dễ dàng bảo trì và lắp đặt, tấm lợp ngói bitum phủ đá cũng giúp bạn sử dụng hiệu quả chi phí đầu tư của mình.

Trong suốt quá trình sử dụng, mái lợp ngói bitum không đòi hỏi phải bảo hành, bảo trì, sửa chữa hay cải tạo. Bạn sẽ phải trả ít phí hơn so với các dòng vật liệu lợp mái nhà khác như tấm lợp kim loại, ngói lợp nhà, gỗ hay đá tự nhiên,…

Là loại vật liệu nhẹ, giúp giảm thiểu chi phí vận chuyển. Bạn cũng sẽ giảm thiểu được chi phí và thời gian thi công lắp đặt. Vì tấm lợp có kĩ thuật thi công đơn giản và nhanh chóng được công ty Adal Home phân phối độc quyền tại Việt Nam Khả năng bảo vệ tốt

Văn phòng BD sang chảnh (04)
Văn phòng sang chảnh

TÍNH NĂNG ƯU VIỆT NGÓI BITUM BỀN

Một sản phẩm cao cấp không chỉ thỏa mãn được các tiêu chí về hình thức thẩm mỹ. Mà còn phải đáp ứng được tốt các yêu cầu về tính năng. Đặc biệt là đối với các sản phẩm vật liệu ngói bitum phủ đá lợp mái nhà. Vì chúng đóng vai trò thiết yếu trong việc bảo vệ toàn bộ ngôi nhà hay công trình của bạn. Vậy, sử dụng Tấm lợp ngói bitum phủ đá có tốt không? Ngói bitum phủ đá có vai trò gì?

Chống thấm Chống ồn

Chống nóng Chống gió lốc

Chống bạc màu, rêu mốc Không rỉ sét,…

Gian hàng Adal Home tại Vietbuild HCM 2020
Gian hàng Adal Home tại Vietbuild HCM 2020

ADAL HOME ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG NGÓI BITUM BỀN 

Công ty Adal Home chúng tôi là đơn vị phân phối độc quyền sản phẩm ngói bitum phủ đá thương hiệu số 1 Hàn Quốc. Công ty chúng tôi sẵn sàn tư vấn, giới thiệu, chuyển giao kỹ thuật và công nghệ cho khách hàng. Cũng như quý vị muốn kết hợp làm đại lý phân phối dòng sản phẩm ngói bitum phủ đá .

CÔNG TY TNHH ADAL HOME

Số 2 đường số 7, KP.4, P.An Phú, TP.Thủ Đức, TP.HCM

Website: adalhome.vn

Email: adalhomeinfo@gmail.com

Tel: 028.6271.3917 (bấm phím 1)

Hotline - 0901.189.896

VIDEO GIỚI THIỆU VỀ ADAL HOME

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đăng Ký Nhận

Thông tin đặc biệt

Hãy đăng ký để cập nhật kịp thời những chương trình khuyến mãi hấp dẫn, các thay đổi kỹ thuật quan trọng, tin tức chuyên ngành hay thông tin về những dòng sản phẩm mới sắp ra mắt.

    Email us

    Zalo

    0901189896