Tư vấn chọn tấm lợp mái nhà phù hợp với không gian nhà bạn

Việc lựa chọn tấm lợp mái nhà là một phần quan trọng trong việc xây dựng và bảo vệ tổ ấm của bạn. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại tấm lợp mái giá rẻ khác nhau. Bạn muốn lựa chọn sản phẩm phù hợp với ngôi nhà của mình nhưng không biết bắt đầu từ đâu?

Đừng lo lắng, trong bài viết này, ADAL HOME sẽ cung cấp đến bạn đọc những thông tin cần thiết để lựa chọn được các loại tấm lớp mái phù hợp nhất với ngôi nhà của bạn. Hãy cùng tìm hiểu và khám phá với chúng tôi nhé!

Xem thêm: Bảng giá các loại ngói lợp nhà đẹp tốt nhất hiện nay

Kinh nghiệm đắt giá khi lựa chọn tấm lợp mái nhà

Việc lựa chọn tấm lợp mái nhà đẹp là rất quan trọng trong việc xây dựng và bảo vệ ngôi nhà của bạn. Tuy nhiên, làm thế nào để chọn đúng các loại tấm lợp mái phù hợp với môi trường sống và phong cách của ngôi nhà không phải là điều đơn giản.

Bạn nên tìm hiểu về nhiều loại sản phẩm lợp mái khác nhau, đặc biệt chú ý đến tính năng và đặc điểm của từng loại. Cuối cùng, các bạn nên tham khảo ý kiến từ chuyên gia cũng như nhà thầu thi công để đảm bảo lựa chọn được tấm lợp nhà phù hợp và ưng ý.

tấm lợp mái nhà
Bạn nên tìm hiểu đặc điểm từng loại trước khi lợp

Để giúp bạn có được sự lựa chọn tốt nhất, sau đây là một số kinh nghiệm mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn:

  • Xác định các điều kiện về khí hậu và thời tiết tại địa phương đang thi công để lựa chọn loại tấm lợp phù hợp.
  • Đánh giá kỹ lưỡng các tính năng và đặc điểm của từng loại, bao gồm độ bền, độ cách âm, khả năng chịu lực, khả năng chống nóng và chống thấm nước…
  • Xác định ngân sách và tìm hiểu giá thành của các loại tấm lợp phù hợp.
  • Lựa chọn các thương hiệu uy tín và có thị phần lớn để đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Nói một cách tóm tắt, việc lựa chọn các loại tấm lợp mái là quá trình quan trọng và cần được tìm hiểu kỹ lưỡng. Với những kinh nghiệm trên đây, hy vọng bạn có thể dễ dàng lựa chọn được tấm lợp mái phù hợp nhất với ngôi nhà của bản thân.

Các loại tấm lợp mái nhà phù hợp nhất

Tấm lợp mái nhà composite

tấm lợp mái nhà giá rẻ
Tấm lợp composite được nhiều nhà sử dụng

Tấm lợp mái nhà composite được làm từ các loại vật liệu phổ biến như sợi thủy tinh, nhựa và đá granit. Composite với các tính năng ưu việt như độ bền cao cùng khả năng chịu được lực và thời tiết khắc nghiệt, chống cháy, chống thấm nước. Giá tấm lợp mái nhà composite cũng khá rẻ nên thường được thay thế với các loại lợp mái truyền thống.

Tấm lợp mái nhà giả ngói

các loại tấm lợp mái
Tấm lợp nhà giả ngói có độ bền cao và khả năng cách nhiệt chống nóng tốt

Tấm lợp nhà giả ngói là một loại vật liệu mới được phổ biến trong xây dựng nhà cửa hiện nay. Sản phẩm sở hữu thiết kế tương tự như ngói và thường được làm từ nhựa PVC hoặc composite, mang đến nét thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Bên cạnh đó, loại mái lợp nhà này cũng có nhiều ưu điểm vượt trội như độ bền cao, chống chịu với thời tiết khắc nghiệt, không bị rạn nứt hoặc biến dạng như ngói truyền thống.

Tấm lợp mái nhà bitum cao cấp

tấm lợp mái nhà đẹp
Tấm lợp bitum có nhiều ưu điểm vượt trội

Với các tính năng như chịu lực tốt, độ bền bỉ cao và khả năng chống thấm tuyệt đối cùng giá thành hợp lý, tấm lợp mái Bitum được xem như giải pháp tối ưu cho các công trình.

Tương tự như composite, loại tấm lợp mái này cũng được làm từ các sợi thủy tinh, kết hợp cùng một lớp vật liệu bitum đặc biệt. Không bị rò rỉ và chịu được các tác động từ thời tiết bên ngoài, đây là loại tấm lợp nhà thường được ứng dụng rộng rãi trong xây dựng.

Xem ngay: Hướng dẫn quy trình thi công ngói bitum chi tiết nhất

Sử dụng tấm lợp mái nhà Bitum của ADAL HOME

Tấm lợp mái nhà Bitum của ADAL HOME sở hữu các ưu điểm cần có của một loại tấm lợp mái Bitum cao cấp. Sản phẩm sở hữu các khả năng chống cháy, chống các tác động từ môi trường bên ngoài như bụi, mưa bão, các tia UV gây hại…

Với tuổi thọ kéo dài lên đến 30 năm, quý khách hoàn toàn có thể an tâm lựa chọn tấm lợp nhà Bitum cho ngôi nhà của mình. Tấm lợp Bitum tại chúng tôi đa dạng kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc,… để bạn chọn lựa.

tấm lợp nhà
ADAL HOME là đơn vị hàng đầu cung cấp tấm lợp mái nhà

Đây là sản phẩm lợp mái chất lượng cao và được sản xuất bằng công nghệ sản xuất hiện đại. Khi chọn mua tấm lợp tại ADAL HOME, bạn luôn được hỗ trợ tư vấn kỹ lưỡng và mô phỏng sơ bộ miễn phí.

Ngoài ra, chúng tôi cũng luôn cung cấp dịch vụ thi công đảm bảo chất lượng, tỉ mỉ cùng dịch vụ giao hàng tận nơi. Dùng sự tử tế để mang đến những sản phẩm và dịch vụ cho quý khách là sứ mệnh của chúng tôi!

Trên đây là một số lưu ý quan trọng mà bạn cần ghi nhớ khi cần lựa chọn tấm lợp mái nhà phù hợp. Điều đó sẽ giúp tăng tính thẩm mỹ và giá trị sử dụng cho ngôi nhà của bạn. Bạn có thể sở hữu ngay tấm mái lợp Bitum của ADAL HOME bằng cách liên hệ qua hotline để được chúng tôi tư vấn tận tình. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào, quý khách đừng ngần ngại bình luận bên dưới để được giải đáp nhé!

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH ADAL HOME

  • Địa chỉ: Số 2 đường số 7, KP.4, P.An Phú, Q.2, TP.HCM
  • Điện thoại: 0901.189.896
  • Email: adalhomeinfo@gmail.com
  • Website: https://adalhome.vn/

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đăng Ký Nhận

Thông tin đặc biệt

Hãy đăng ký để cập nhật kịp thời những chương trình khuyến mãi hấp dẫn, các thay đổi kỹ thuật quan trọng, tin tức chuyên ngành hay thông tin về những dòng sản phẩm mới sắp ra mắt.

    Email us

    Zalo

    0901189896