TOP 9 mẫu đá ốp vách tivi phòng khách đẹp sang trọng

banner khuyến mãi

Vách tivi ốp đá là điểm nhấn quan trọng cho không gian phòng khách. Thiết kế này dễ dàng thu hút và gây ra ấn tượng với khách đến nhà. Hiện nay, vật liệu này được thiết kế đa dạng nhằm phù hợp với không gian từ cổ điển đến hiện đại. Nếu bạn đang phân vân trong việc lựa chọn đá ốp vách tivi cho công trình của mình, hãy tham khảo ngay những mẫu đá đang được rất được ưa chuộng trên thị trường thời gian qua.

XEM NGAY: Bảng giá mẫu Đá ốp tường phòng khách Đẹp Nhất
đá ốp vách tivi
Đá ốp vách tivi tạo điểm nhấn cho phòng khách

Lý do bạn nên ốp vách tường tivi

Ốp tường tivi phòng khách là hạng mục thi công đem đến nhiều ưu điểm nổi bật cụ thể như sau:

Cách âm cách nhiệt

Đá ốp vách tivi có khả năng cách âm giữa các phòng vô cùng tốt. Ngoài ra, vật liệu này còn có đặc tính chống thấm, cách nhiệt tốt. Ốp vách tivi bằng đá sẽ đem lại cảm giác gần gũi, mát mẻ vào mùa hè, giữ nhiệt hiệu quả vào mùa đông.

Bảo vệ bề mặt tường

Nếu như chất liệu tường nhựa thường kém bền, gỗ lại dễ thấm nước… thì việc ốp đá là giải pháp giúp mặt tường nâng cao tuổi thọ lên đến hàng chục năm. Mặt khác, đá ốp vách tivi với độ cứng cao, chịu lực tốt, rất bền bỉ nên không cần bảo dưỡng, tu sửa kể cả sau một thời gian dài sử dụng.

ốp tường tivi
Ốp vách tường tivi giúp cách âm và bảo vệ tường nhà

Tăng tính thẩm mỹ sang trọng

Một trong những tiêu chí quan trọng làm nên sức hút của đá ốp vách tivi là tính thẩm mỹ vượt trội. Vách đá tivi góp phần đem đến không gian phòng khách của bạn vẻ đẹp tinh tế và vô cùng sang trọng. Hơn nữa, đá ốp vách tivi cũng là một trong những loại vật liệu cao cấp. Thi công vật liệu này sẽ làm cho không gian phòng khách trở nên đẳng cấp góp phần khẳng định vị thế của gia chủ.

Dễ dàng vệ sinh

So với những loại vật liệu khác, đá ốp vách tivi có bề mặt bóng, không ngấm nước, dễ lau chùi và vệ sinh hơn rất nhiều. Hơn nữa, chúng cũng không hút và tích tụ bụi bẩn giúp giảm nhẹ được thời gian làm sạch.

Nổi bật không gian nội thất

Đá ốp vách tivi với màu sắc đa dạng, bắt mắt, cùng với những đường vân mềm mại, duyên dáng là điểm nhấn độc đáo mà không thể tìm thấy ở bất cứ loại vật liệu nào khác. Ngoài ra, về mặt phong thủy, mặt đá chứa nhiều năng lượng tốt, có thể đem lại vượng khí, may mắn, sự nghiệp rộng mở, xua đuổi điều xấu, cho gia chủ bình an.

ốp vách tivi
Ốp vách tivi tạo điểm nhấn cho không gian nội thất

Tiêu chí chọn đá ốp vách tivi

Đồng điệu với phong cách thiết kế của không gian sống: Đá ốp vách tivi nên được lựa chọn để tạo được sự kết nối với không gian bày trí. Ý tưởng này sẽ tạo sự bắt mắt và tăng sự đồng điệu cho tổng thể ngôi nhà.

Tính năng và công dụng của đá: Mỗi loại đá ốp sẽ sở hữu những tính năng riêng. Nếu như bạn đang tìm kiếm vật liệu có độ cứng cao, khó thấm nước, có độ bóng sáng mang tính thẩm mỹ cao, có thể lựa chọn đá Art Stone Slim Cover. Nếu như yêu thích vật liệu có khả năng xuyên sáng có thể lựa chọn đá Art Stone Light Wall.

Lựa chọn theo tính thẩm mỹ: Phòng khách là không gian cần đề cao tính thẩm mỹ, vì đây là nơi tiếp đón khách và sinh hoạt chung của gia đình. Không gian phòng khách giá trị thẩm mỹ cao sẽ góp phần thể hiện được vị thế và dấu ấn của gia chủ.

vách tường ốp tivi
Nên chọn mẫu đá ốp vách tường tivi có tính thẩm mỹ phù hợp với căn phòng

Chi phí đá ốp tivi: Giá thành của dòng sản phẩm này trên thị trường dựa vào nhiều yếu tố như nguồn gốc và thương hiệu sản phẩm, đơn vị cung cấp,… Vì vậy, bạn cần phải tìm hiểu và đưa ra bản dự trù sao cho phù hợp với điều kiện và nhu cầu sử dụng của bản thân.

Các mẫu vách ốp tivi đẹp bằng đá

Thị trường vách ốp tivi bằng đá vô cùng đa dạng, để lựa chọn được dòng sản phẩm phù hợp bạn có thể tham khảo những mẫu đá được gợi ý dưới đây.

Đá mỏng Art Stone Slim Cover

đá ốp tường treo tivi
Art Stone Slim Cover sở hữu lớp vân đá đa dạng

Sở hữu bề mặt là vân đá tự nhiên 100%, Art Stone Slim Cover góp phần tạo ra một không gian sống đầy nghệ thuật và đẳng cấp. Sản phẩm còn có hệ màu phong phú lên tới 23 loại vân đá tự nhiên khác nhau, độ dày chỉ khoảng 2mm, có độ cứng cao, không xuyên sáng, cùng khả năng gia công nhanh chóng phù hợp với mọi không gian từ nội thất đến ngoại thất.

Ngoài ra, Art Stone Slim Cover được sản xuất từ nhà máy Richter – công nghệ Đức – tại Ấn Độ. Thời gian bảo hành lên tới 5 năm giúp bạn có thể yên tâm trải nghiệm sản phẩm.

Đá Art Stone Flexy Face

đá ốp tường sau tivi
Đá Art Stone Flexy Face ốp tường sau tivi

Bề mặt là đá tự nhiên 100% nhưng Art Stone Flexy Face lại sở hữu ưu điểm vượt trội về khả năng uốn dẻo vô hạn. Ngoài ra, chúng được bổ sung một lớp nỉ phía sau nhằm tăng khả năng bám keo. Với đặc tính này, Flexy Face trở thành dòng đá tự nhiên được nhiều kiến trúc sư săn đón trên thị trường nhằm ứng dụng cho các công trình sở hữu những đường cong cầu kỳ, phức tạp.

Flexy Face có 19 mạch đá tự nhiên thuộc 2 dạng Luxury và Shining, phù hợp với hầu hết các tông màu kiến trúc khác nhau. Đặc biệt, sản phẩm cũng có chính sách bảo hành lên tới 5 năm.

Đá Art Stone Light Wall

đá ốp tường vách tivi đẹp
Đá Art Stone Light Wall với khả năng xuyên sáng

Art Stone Light Wall có nền trong suốt đem lại khả năng xuyên sáng hiệu quả góp phần làm giảm thiểu chi phí đầu tư cho trang trí đá xuyên sáng. Sản phẩm có đến 18 mạch đá khác nhau trong 3 biến thể đá phiến (Luxury), Thạch Anh (Shining) và Marble cực kỳ ấn tượng. Nhờ sở hữu vẻ đẹp độc đáo không kém phần sang trọng, mẫu ngói này dễ dàng thích nghi với mọi trường phái kiến trúc. Kèm đó là chế độ bảo hành 5 năm chính hãng.

>> Tìm hiểu thêm:

Đá xuyên sáng Onyx

Loại vật liệu này được cấu thành từ 100% đá Onyx – Loại đá có nguồn gốc từ nham thạch phun trào. Đá có khả năng cho ánh sáng đi qua lên đến 92%. Chúng sở hữu đường vân độc đáo, màu sắc đa dạng như hổ phách, nâu, trắng,…tạo nên một không gian kiến trúc hiện đại. Đá thuộc phân khúc cao cấp và phù hợp với những công trình sang trọng như khu nghỉ dưỡng, khách sạn,…

Đá Agate

Đá Agate xuyên sáng hay còn được gọi là đá mã não xuyên sáng có bề mặt cực kỳ bóng mịn và vô cùng đẹp mắt. Sản phẩm đa dạng về màu sắc và vân đá. Nhìn từ mọi góc độ, đá Agate luôn đạt được sự hoàn hảo cần thiết. Đáp ứng nhu cầu cần thiết về sự sang trọng, cũng như chất lượng bền lâu.

Đá Granite

vách đá tivi
Đá Granite ốp vách tường tivi

Đá Granite là loại vật cứng nhất trong tự nhiên. Mỗi loại đá hoa cương sẽ sở hữu những đường vân đá khác nhau. Đá còn có khả năng chống ẩm, chống thấm, chịu nhiệt cao. Ngoài ra, chúng còn có khả năng kháng khuẩn tự nhiên, thân thiện với người dùng. Đá hoa cương xứng đáng là vật liệu lý tưởng để làm đá ốp vách tivi.

Đá Marble

Đá Marble sở hữu gam màu sáng với các đường vân chạy tuỳ hứng được tạo nên từ những khoáng vật và tạp chất mang đến vẻ đẹp vô cùng tinh tế. Bởi đặc tính này, chúng có thể phù hợp với các loại vật liệu nội thất khác nhau. Đá chịu được lực nén, lực va đập mạnh. Không những thế, loại đá này chống lửa, chịu nhiệt tốt, góp phần hạn chế nguy hiểm khi xảy ra sự cố.

Đá thạch anh

Đá thạch anh là loại đá quý với màu sắc đa dạng, có thể chạm khắc, gia công về nhiều kiểu dáng mà không ảnh hưởng đến chất lượng. Không chỉ có tính thẩm mỹ cao, đá thạch anh còn ẩn chứa nhiều giá trị phong thủy, góp phần đem lại sự may mắn cho gia chủ.

Tranh đá sơn thủy

Tranh đá sơn thủy là dòng tranh cao cấp được bày trí như vách tivi trong không gian phòng khách. Tranh đá Sơn Thuỷ sở hữu vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ được thể hiện rõ nét trên bề mặt đá cùng những đường vân vô cùng uyển chuyển, tinh tế. Sản phẩm đem đến một phong cách nghệ thuật độc đáo dành riêng cho những người có gu thưởng thức tinh tế.

ốp tường tivi phòng khách
Ốp tường tivi phòng khách bằng tranh đá sơn thủy

Một số lưu ý khi chọn đá ốp vách tường tivi

Khi lựa chọn đá ốp vách tường tivi bạn nên nắm được những lưu ý dưới đây.

Chất liệu của đá

Thị trường đá ốp vách tivi rất đa dạng, mỗi loại sẽ đem đến những ưu và nhược điểm riêng. Do đó, bạn hãy tìm hiểu về: loại đá, tính thẩm mỹ, độ bền, độ an toàn, giá cả… trước khi quyết định đầu tư cho công trình của mình.

Màu sắc và họa tiết của vân đá

Về yếu tố màu sắc, bạn có thể lựa chọn theo bản mệnh cho hợp phong thuỷ, màu sắc tương đồng với màu nội thất phòng khách hoặc theo sở thích cá nhân. Tuy nhiên, tivi thường là khối màu tối và đơn sắc, vì vậy bạn nên chọn đá có màu sắc sáng, đường vân trải dài để tạo điểm nhấn cho không gian phòng khách. Ngoài ra, màu tối với đường vân đá điểm xuyến cũng là một gợi ý để mang lại vẻ sang trọng.

giá đá ốp vách tivi
Những lưu ý khi chọn đá ốp vách tường tivi

Kích thước đá ốp tường sau tivi phù hợp

Đá ốp vách tivi cần có kích thước tương đồng với không gian phòng khách để tạo sự hài hoà, cân xứng. Nếu bạn không nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này, hãy lựa chọn đơn vị thi công uy tín để được tư vấn chính xác và sở hữu công trình ưng ý nhất.

Nhà cung cấp đá ốp uy tín chất lượng

Lựa chọn đơn vị cung cấp đá uy tín, sẽ giúp bạn đảm bảo được những yếu tố sau:

  • Mua được sản phẩm có tính thẩm mỹ và độ bền cao.
  • Chính sách bảo hành dài hạn cùng nhiều hậu mãi hấp dẫn khi mua hàng.
  • Mua hàng với giá thành hợp lý.
  • Được tư vấn và hỗ trợ chu đáo bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

Adal Home – Đơn vị thiết kế thi công vách ốp tường tivi

Adal Home tự hào là đơn vị thiết kế thi công vách ốp tường tivi uy tín, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn trong nhiều năm qua. Bằng những nỗ lực của mình, Adal Home luôn đem đến những dòng sản phẩm thời thượng, chất lượng và đáp ứng được thị hiếu của mọi khách hàng.

Hiện nay, chúng tôi đang cung cấp các dòng đá ốp vách tivi bao gồm đá Art Stone Slim Cover, đá Art Stone Flexy Face và đá Art Stone Light Wall. Các sản phẩm của Adal Home cam kết được nhập khẩu chính hãng từ những nhà sản xuất uy tín trên thế giới. Bên cạnh đó, chúng tôi cung cấp sản phẩm chính hãng với giá thành hợp lý cùng sách bảo hành rõ ràng, chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo nhất.

Quý khách hàng có nhu cầu được tư vấn chi tiết hoặc đặt mua các sản phẩm đá ốp vách tivi cao cấp, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo Hotline 0901189896. Adal Home tự hào được đồng hành cùng không gian sống của mọi gia đình Việt.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đăng Ký Nhận

Thông tin đặc biệt

Hãy đăng ký để cập nhật kịp thời những chương trình khuyến mãi hấp dẫn, các thay đổi kỹ thuật quan trọng, tin tức chuyên ngành hay thông tin về những dòng sản phẩm mới sắp ra mắt.

    Email us

    Zalo

    0901189896