Báo giá chi phí lợp mái ngói trọn gói chính xác nhất

Báo giá lợp mái ngói trọn gói đang là thông tin được nhiều chủ nhà tìm kiếm để tính toán tham khảo cho công trình. Mỗi loại ngói chọn làm mái sẽ có giá riêng và chi phí thuê nhân công cũng tùy từng khu vực. Tổng thể sử dụng dịch vụ lợp mái trọn gói ở các đơn vị có báo giá. Bạn có thể tham khảo ở bên dưới của Adal Home.

giá lợp mái ngói trọn gói
Báo giá lợp mái ngói trọn gói chính xác của Adal Home

Các chi phí cần tính khi lợp mái ngói nhà

Khi thi công lợp mái ngói nhà có nhiều khoản chi phí cần phải tính toán. Chủ nhà cần xác định rõ ràng từng khoản, ước định ra số tiền bao nhiêu. Như vậy sẽ biết được riêng hạng mục lợp mái này tiêu tốn bao nhiêu tiền.

Chi phí để mua vật liệu

Đây là chi phí chiếm phần lớn, tùy vào từng thiết kế và quy mô của ngôi nhà sẽ cần số lượng ngói khác nhau. Công trình càng lớn càng cần nhiều ngói, số tiền bỏ ra càng nhiều hơn. Chẳng hạn như biệt thự quy mô lớn cần rất nhiều ngói để sử dụng kín phần mái. Còn nhà riêng nhỏ như nhà cấp 4 sẽ cần mua số lượng ít hơn.

Chi phí mua vật tư là ngói

Tiếp đó, tùy vào chất lượng, thương hiệu của ngói sẽ có giá khác nhau. Ngói có nhiều loại như ngói nung đất sét, ngói nhựa, ngói trang trí, ngói màu, ngói Bitum siêu nhẹ cao cấp. Mỗi ngói có giá bán khác nhau, chủ nhà nên dành thời gian tìm hiểu so sánh giá của các cửa hiệu để chọn ra đơn vị phải chăng.

chi phí lợp mái ngói
Mẫu ngói Bitum phủ đá nhiều màu

Chi phí mua vật liệu ảnh hưởng nhiều tới giá lợp ngói trọn gói. Nếu chi phí này cao sẽ đội thêm chi phí trọn gói lợp ngói cao hơn. Bên thi công sẽ làm việc trực tiếp với chủ nhà về việc chọn loại ngói, chốt số lượng, chất lượng để tính ra số tiền cần bỏ ra mua vật tư là ngói.

Chất lượng ngói ảnh hưởng nhiều tới công trình về sau, sự an toàn và cảm nhận khi sống trong nhà thực tế. Do vậy bạn nên cân nhắc dùng dòng ngói cao cấp như ngói Bitum chống nóng, chống thấm, chống rêu mốc, chống phai màu, bền bỉ, giá phải chăng và mẫu mã lại đa dạng, bắt mắt.

giá lợp ngói bitum trọn gói
Công trình ngói bitum phủ đá CANA Tổ ong

Giá nhân công lợp mái ngói

Trong chi phí lợp ngói trọn gói sẽ tính tiền thuê nhân công cụ thể. Thực ra ở mỗi khu vực sẽ có giá thuê nhân công khác nhau, càng thành phố lớn thì giá thuê càng cao hơn. Tốt hơn hết chủ nhà nên thuê đơn vị lợp ngói chuyên nghiệp để thi công đúng kỹ thuật, nhanh chóng, hạn chế rủi ro về sau.

giá nhân công lợp mái ngói
Chi phí thuê nhân công lợp ngói

Các chi phí phát sinh khác

Ngoài 2 chi phí chính ở trên, chủ nhà cũng cần dự trù thêm mục chi phí phát sinh khác. Cụ thể như nếu thiếu vật liệu ngói mua thêm, bồi dưỡng nhân công làm thêm, thay đổi mẫu vật tư,… Thêm khoản này, khi có xảy ra chủ nhà không phải quá bất ngờ và lúng túng hoặc gây nhiều tranh cãi với bên thi công.

Báo giá lợp mái ngói trọn gói

Giá lợp mái ngói trọn gói tùy thuộc vào chi phí thuê nhân công, mua vật tư và các chi phí phát sinh. Các yếu tố bên trong càng cao thì càng khiến giá thi công lợp ngói trọn gói cao hơn và ngược lại.

Tùy vào mỗi nhà sẽ có cách lựa chọn hoàn thiện công trình khác nhau. Với dịch vụ trọn gói thì bên công ty dịch vụ sẽ đảm nhiệm luôn việc mua vật tư, chuẩn bị sẵn đội thợ lợp mái và tính luôn các chi phí khác rồi báo giá trọn gói cho khách hàng. Khi đã chốt giá trọn gói ký kết hợp đồng thì không thêm các chi phí khác nữa.

giá lợp ngói trọn gói
Tìm hiểu giá lợp ngói trọn gói bao nhiêu

Giá thi công trọn gói sẽ cao hơn giá thực hiện từng công đoạn. Nhưng đảm bảo đồng nhất công việc, thi công nhanh chóng, công ty dịch vụ có kinh nghiệm nên cam kết kết quả mỹ mãn:

  • Đơn giá thi công thực hiện vì kèo mái: 350.000 – 450.000 đ/m2
  • Đơn giá mua ngói lợp: 150.000 – 300.000đ/m2 tùy từng loại ngói, chất lượng khác nhau sẽ có sự chênh lệch.
  • Giá nhân công lợp mái ngói: 150.000 – 200.000 đ/m2 tùy kỹ thuật và từng địa phương
  • Giá lợp mái ngói trọn gói dao động trong khoảng từ 700.000 – 1.000.000 đồng/m2.

Tham khảo bảng giá ngói bitum phủ đá tại Adal Home

Bảng giá ngói Bitum siêu nhẹ cho bạn tham khảo cân nhắc sử dụng cho công trình nhà mình:

STT Dòng sản phẩm Tên sản phẩm ĐVT Giá lẻ (VNĐ)
1 Ngói Bitum Cana Tổ ong m2 260.000
2 Ngói Bitum Cana Đồng phẳng m2 280.000
3 Ngói Bitum Cana Đa tầng m2 305.000
4 Ngói Bitum Tegola Đồng phẳng m2 300.000
5 Ngói Bitum Tegola Đa tầng m2 365.000
6 Ngói Bitum Tegola Vảy cá m2 315.000
7 Ngói Bitum Tegola Vảy rồng m2 355.000
8 Ngói Bitum Tegola Acti Roof m2 370.000

Lưu ý: Bảng giá này cơ bản và tùy từng khách hàng sẽ có báo giá chi tiết khi liên hệ.

Những điều lưu ý khi thi công lợp mái ngói

Công đoạn lợp mái ngói là bước hoàn thiện cho ngôi nhà nên hình hài ngôi nhà cũng đã xuất hiện rõ. Vì vậy việc chọn kiểu và màu sắc ngói cũng không quá lo lắng hay sợ bị sai lệch. Tuy nhiên việc thực hiện lợp mái ngói cũng cần phải chú ý nắm thêm các kinh nghiệm để giúp hoàn thiện công trình đạt kết quả ưng ý.

Chọn loại ngói tốt và phù hợp kiến trúc nhà

Vấn đề xây mới hay sửa sang lại nhà khi chọn ngói làm mái cũng phải chọn hài hòa với kiến trúc chung. Nên chọn loại có chất lượng tốt để đảm bảo ngói bền bỉ, bảo vệ ngôi nhà an toàn, tránh thấm dột và gây nóng không gian bên dưới.

giá thi công mái ngói
Chọn loại ngói có chất lượng tốt sẽ bền bỉ theo thời gian

Chọn đơn vị thi công mái uy tín

Nên chọn đơn vị thi công lợp mái có tay nghề cao, chuyên nghiệp để thi công đúng kỹ thuật. Đặc biệt công ty có kinh nghiệm sẽ biết cách tính toán tối ưu chi phí lợp mái chất lượng. Chẳng hạn như mua vật liệu ngói tại đơn vị đại lý nên giá rẻ hơn, nhân công có sẵn thao tác nhanh, được việc. Giảm thiểu các sai sót tốn kém sửa chữa hơn.

Chọn đơn vị cung cấp ngói chất lượng cao thì bạn liên hệ với Adal Home. Công ty luôn có sẵn nhiều dòng ngói chất lượng, bao giá tốt nhất thị trường, bảo hành dài hạn cho khách hàng an tâm.

Giá thầu thi công trọn gói rõ ràng

Với bất cứ giai đoạn nào, thi công nhà cũng cần phải rõ ràng để tránh các tranh cãi về sau. Chủ nhà nên hỏi đơn vị thi công về giá trọn gói, chống trên giấy tờ hợp đồng rõ ràng.

Khi thi công xong nghiệm thu đạt chất lượng lợp ngói như đã thỏa thuận thì mới thanh toán nốt chi phí hoàn chỉnh. Tránh các phát sinh thêm thắt về sau không trong hợp đồng khi đã sử dụng dịch vụ trọn gói sẽ không thanh toán nếu không có thỏa thuận khác.

Trên đây là thông tin gửi tới mọi người biết thêm về báo giá lợp mái ngói trọn gói hiện nay trên thị trường. Giá nhìn chung sẽ dao động khác nhau tùy từng thời điểm nên bạn hãy chịu khó khảo giá nhiều nơi. Còn muốn mua ngói Bitum, ngói màu, ngói nhựa chất lượng cao giá tốt nhất thì liên hệ với Adal Home cung cấp.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đăng Ký Nhận

Thông tin đặc biệt

Hãy đăng ký để cập nhật kịp thời những chương trình khuyến mãi hấp dẫn, các thay đổi kỹ thuật quan trọng, tin tức chuyên ngành hay thông tin về những dòng sản phẩm mới sắp ra mắt.

    Email us

    Zalo

    0901189896