Nhằm giúp khách hàng an tâm sử dụng sản phẩm, ADAL HOME đề ra chính sách bảo mật thông tin cá nhân khách hàng với những điều khoản cụ thể sau:
Sự đồng thuận
Khi khách hàng cung cấp các thông tin cá nhân trong quá trình đặt hàng, triển khai hợp đồng, giao nhân đồng nghĩa với việc quý khách hàng chấp thuận cho chúng tôi thu thập thông tin và sử dụng với những mục đích được yêu cầu.
Trường hợp quý khách hàng từ chối chính sách này, hãy ngừng cung cấp thông tin cá nhân cho chúng tôi. ADAL HOME sẽ hỗ trợ bảo lưu quyền sửa đổi, bổ sung vào bất kỳ thời điểm nào.
Đơn vị thu thập thông tin
- Công ty TNHH ADAL HOME
- Trụ sở chính: Số 2, Đường số 7, KP.4, P.An Phú, TP.Thủ Đức, TP.HCM
- Hotline: 0901 189 896
- Email: box@adalhome.vn – sales@adalhome.vn
Mục đích thu thập
ADAL HOME thu thập thông tin dựa trên sự chấp thuận của khách hàng nhằm phục vụ cho những công việc sau đây:
- Đăng ký nhận báo giá sản phẩm.
- Xử lý các vấn đề liên quan đến quá trình đặt đơn mua hàng mới, thanh toán và vận chuyển.
- Thông tin liên hệ nhằm chăm sóc khách hàng tốt hơn.
- Đăng ký nhận báo giá sản phẩm cho các nhà phân phối sỉ.
- Trao đổi thông tin, liên hệ các vấn đề liên quan.
- Hạn chế tình trạng giả mạo khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng chu đáo hơn về các vấn đề như: Khiếu nại, phản hồi sau khi sử dụng sản phẩm, gửi khách hàng chương trình khuyến mãi, hậu mãi và các vấn đề phát sinh khác.
- Lưu trữ và cung cấp trong trường hợp có yêu cầu từ cơ quan nhà nước có thẩm quyền.
- Phục vụ khách hàng tốt hơn trong quá trình trải nghiệm mua hàng.
Phạm vi thu thập
- ADAL HOME sẽ thu thập thông tin cá nhân khách hàng cung cấp khi đặt mua sản phẩm, đăng ký nhận chương trình khuyến mãi, báo giá, thông tin giao hàng bao gồm tên, số điện thoại, địa chỉ, email. Trường hợp liên quan đến hợp đồng, khách hàng cần cung cấp nhiều thông tin hơn theo yêu cầu.
- Nếu khách hàng để lại thông tin của mình trên Facebook và Website của ADAL HOME thì chúng tôi sẽ cập nhật được thông tin của bạn.
- Thu thập thông tin từ những nguồn hợp pháp khác
Thời gian lưu trữ thông tin
Thông tin của khách hàng sẽ được lưu trữ trong hệ thống của ADAL HOME nhằm chăm sóc tốt cho khách hàng sau khi mua hàng: bảo hành sản phẩm, sửa chữa,… Tuy nhiên nếu có yêu cầu từ khách hàng yêu cầu hủy bỏ lưu trữ, chúng tôi sẽ tiến hành thực hiện theo yêu cầu.
Cam kết an toàn dữ liệu
Chúng tôi luôn cố gắng để bảo vệ an ninh dữ liệu khách hàng thông qua những biện pháp dưới đây:
- Thông tin thanh toán qua tài khoản ngân hàng được bảo mật theo tiêu chuẩn chung của ngành.
- Thông tin cá nhân của khách hàng được lưu trữ an toàn tại hệ thống nội bộ của ADAL HOME và chỉ có đội ngũ nhân viên truy cập khi thực sự cần thiết mới có quyền được biết. Cam kết thực hiện đúng quy định pháp luật về bảo vệ thông tin khách hàng.
- Trường hợp có sự tấn công của hacker hoặc dữ liệu lưu trữ bị đánh cắp, công ty sẽ báo với các cơ quan có thẩm quyền để tiến hành điều tra và đưa ra hướng giải quyết. Khách hàng sẽ được thông báo về sự cố này.
Bảo mật thông tin khách hàng
ADAL HOME đảm bảo không cung cấp thông tin cá nhân của khách hàng cho bên thứ ba ngoại trừ những trường hợp bất khả kháng sau đây:
- Cung cấp thông tin thiết yếu cần thiết sử dụng cho các vấn đề giao hàng, đặt hàng và thanh toán.
- Chương trình liên kết được sự chấp thuận của khách hàng đã được nêu rõ tại phần mục đích.
- Yêu cầu pháp lý từ cơ quan nhà nước có thẩm quyền để hỗ trợ cho các vấn đề điều tra liên quan.
Quyền lợi khách hàng
- Khách hàng hoàn toàn có quyền lựa chọn cung cấp thông tin cho chúng tôi hoặc từ chối và thay đổi quyết định bất cứ lúc nào.
- Khách hàng có quyền yêu cầu kiểm tra, sửa chữa, bổ sung, cập nhật thông tin cá nhân bất cứ lúc nào.
Trường hợp quý khách có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến chính sách bảo mật, hãy liên hệ với ADAL HOME qua Hotline để được hỗ trợ giải đáp chi tiết hơn.